Saturday 1 December 2018

lam

Làm Bằng Đại Học giá rẻ uy tín phôi gốc
<Làm Bằng Đại Học> giá rẻ chất lượng không đặt cọc ở đâu ?câu hỏi của rất nhiều bạn khi đang muốn tìm kiếm cho mình một tấm bằng đại học để xin việc làm.Chúng tôi là đơn vị Lam bang dai hoc trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm , nghiên cứu , những tấm bằng đại học chúng tôi tạo ra chính xác từ màu sắc cho đến con dấu và chữ ký.

Ngoài ra một số phôi bằng còn được lấy từ trong các trường đại học, cao đẳng, cho nên chất lượng phôi bằng đơn vị <Làm Bằng Đại Học của chúng tôi nhiều nơi khác cũng không thể so sánh bằng.
Tem 7 màu 6 cánh được lấy trong (Bộ) sở giáo dục , con dấu được đóng trực tiếp bằng tay chất lượng giống thật đến 100% , nhìn khó mà phân biệt được đâu là bằng thật hay giả.

Rất nhiều bạn đang thắc mắc và đặt câu hỏi việc thanh toán <Làm Bằng Đại Học< trực tiếp hay thông qua gián tiếp.
Tất cả các lần thanh toán Lam Bang Dai Hoc đều diễn ra trực tiếp, không có bất kỳ hình thức chuyển khoản nào hay đặt cọc nào ,cho nên không lo sợ bị lừa đảo, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số tiền trong túi của mình .

Cần tư vấn <Làm Bằng Đại Học< gọi điện theo số máy : ZALO: 0969.463.078 (Cường) nếu chúng tôi không bắt máy lúc đó chúng tôi đang bận, các bạn để lại tin nhắn SMS hoặc gửi thông tin theo FROM bên trên qua ZALO : 0969.463.078 hoặc EMAI: phamcuong2019@yahoo.com cho chúng tôi, nhận được thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn cho bạn.
Sau khi có đầy đủ các thông tin <Làm Bằng Đại Học< các bạn đã gửi như ở mục trên, chúng tôi sẽ tiến hành làm bằng. Trong khoảng thời gian 2-3 ngày chúng tôi hoàn thành và giao bằng cho các bạn.
Lam bang dai hoc

Cách phân biệt Làm Bằng Đại Học giống thật và không giống thật.
Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách phân biệt khi <Làm Bằng Đại Học< để có được tấm bằng tốt nhất.
Khi nhận tấm bằng đại học từ một đơn vị nào đó các bạn chỉ cần quan sát xem chất lượng phôi bằng có được in sắc nét hay chưa, các hoa văn trên tấm bằng có bị mất nét hay không,màu sắc có đồng bộ chưa.

Con dấu đóng trên bằng màu sắc có phải do mực đỏ đóng lên không? nếu không đồng đều và sắc nét thì bằng đó không giống thật và rất dễ bị phát hiện khi các bạn mang đi công chứng .
Hiện nay có rất nhiều đơn vị <Làm Bằng Đại Học< giá rẻ, làm ăn không có lương tâm ,sử dụng công nghệ scan từ bằng gốc ra và lấy bản scan đó tạo ra phôi bằng mới, chất lượng bằng mới này các bạn có thể phân biệt bằng cách :
Các hoa văn trên tấm bằng bị mất và đứt nét và không được nét, màu sắc không đồng bộ và không chuẩn màu , rất dễ phân biệt bằng mắt thường và khi mang đi công chứng nhà nước.

No comments:

Post a Comment